/ » Tin tức

Kính gửi:             Qúy khách hàng!

Lời đầu tiên, Ban lãnh đạo công ty CP Golf Biển Cửa Lò xin kính gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới Quý khách hàng và Quý doanh nghiệp.

 Thưa quý vị, nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và ẩm thực ngày càng  phong phú , đa dạng của quý khách hàng, Công ty chúng tôi đã xây dựng hoàn thiện nhà hàng Biển Ngọc và đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2012 với phương châm chính là Uy tín và Chất lượng.

Nhà hàng Biển Ngọc với mặt tiền hướng ra biển sẽ đem laị cho quý khách một không gian thoáng đãng, thơ mộng. Nội thất được thiết kế sang trọng, tinh tế, lịch sự và phục vụ trên 1000 chỗ ngồi. Đến với nhà hàng Biển Ngọc , quý vị sẽ được thưởng thức các món ăn ngón nhất với Chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, nhà hàng có thực đơn hải sản phong phú, các món ăn Trung Hoa – Hồng Kông đa dạng do các chuyên gia chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm đến từ Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Ngoài ra, nhà hàng chúng tôi còn có các “Chương trình khuyến mãi’ đặc biệt , hấp dẫn, bất ngờ đầy ấn tượng đối với tất cả quý khách hàng có nhu cầu đặt tiệc (tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tiệc tổng kết cuối năm,….) trong dịp cuối năm 2012 này.

Vậy thư ngỏ này là lời giới thiệu chân thành của chúng tôi gửi tới Quý doanh nghiệp cùng quý khách hàng  với hy vọng chất lượng dịch vụ hoàn hảo sẽ làm hài lòng và đón nhận được sự ủng hộ của toàn thể quý vị.

Trân trọng kính chào và hân hạnh được đón tiếp!

Nhà hàng Biển Ngọc: Đường Bình Minh-P. Nghi Hương-Thị Xã Cửa Lò

Điện thoại: 0386.588898 – Fax: 0383.956262